My Business - Google My Business , วิธีลงทะเบียน Google My Business | Kelas Adsense

My Business – Google My Business , วิธีลงทะเบียน Google My Business

วิธีง่ายๆ ในการลงทะเบียน Google My Business , ธุรกิจของฉันบน Google , วิธีรวยเร็ว , วิธีในการรับเงินอย่างรวดเร็ว , ธุรกิจของฉัน , กูเกิล มาย บิสสิเนส

Google My Business – Google My Business เป็นบริการฟรีสำหรับธุรกิจที่ต้องการแสดงหน่วยธุรกิจของตนในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google เช่น แผนที่และผลการค้นหา วิธีการดังกล่าวจะทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับธุรกิจจากผู้ประกอบการได้ง่ายขึ้น ผู้บริโภคต้องการข้อมูลเกี่ยวกับชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ เวลาทำการ ที่ตั้งของบริษัท ที่อยู่แบบเต็ม และอื่นๆ อย่างแน่นอน

สำหรับนักธุรกิจ แน่นอนว่าสิ่งนี้มีประโยชน์มาก นอกเหนือจากการแสดงข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจแล้ว ธุรกิจต่างๆ ยังสามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคผ่านบทวิจารณ์และส่วนคำถามและคำตอบ สิ่งที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ประกอบการคือการลงชื่อสมัครใช้ Google My Business หรือที่เรียกว่าฟรี วิธีลงชื่อสมัครใช้ Google My Business คัดลอกมาจาก detikINET จากบล็อก Google Support:

TRENDING :  My Business - Google My Business, How to use Goole My Business, How to register Google My Business, The easy way to register Goole My Business, My company on Google

1. ไปที่เว็บไซต์ Google My Business

ใช้เบราว์เซอร์บนแล็ปท็อปหรือพีซี เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Google My Business ที่ https://www.google.com/business/ ที่มุมบนขวา ให้แตะลงชื่อเข้าใช้และลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google ของคุณ หลังจากเข้าสู่ระบบให้ป้อนชื่อบริษัท

2. ป้อนที่อยู่บิสเนส

จากนั้น ป้อนที่อยู่ธุรกิจแบบเต็มของคุณ ผู้ใช้ Google My Business ที่มีศักยภาพจะต้องทำเครื่องหมายที่ตั้งธุรกิจบน Google Maps เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเยี่ยมชมที่ตั้งธุรกิจได้ง่ายขึ้น หากธุรกิจไม่มีสถานที่ตั้งจริง แต่ดำเนินการในพื้นที่ให้บริการ คุณสามารถรวมพื้นที่ให้บริการแทนได้ ถ้าเสร็จแล้ว ให้คลิก ถัดไป

TRENDING :  My Business - Google My Business , Comment enregistrer Google My Business

3. เข้าสู่หมวดธุรกิจ

เลือกหมวดหมู่ที่เหมาะกับงานที่เลือกมากที่สุด ตัวอย่างเช่น จัดการร้านเสริมสวยในจาการ์ตา จากนั้นเลือกหมวดหมู่ “ร้านเสริมสวย” หมวดหมู่เหล่านี้ช่วยให้ Google จัดกลุ่มธุรกิจตามหมวดหมู่ได้ง่าย ดังนั้น หากมีผู้ค้นหาคำว่า “ร้านเสริมสวยในจาการ์ตา” บน Google ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจนั้นจะปรากฏในผลการค้นหา

4. ป้อนรายละเอียดการติดต่อของคุณ

ป้อนรายละเอียดการติดต่อที่คุณต้องการแสดงต่อลูกค้า ข้อมูลติดต่อนี้อาจเป็นหมายเลขโทรศัพท์หรือโทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้ ผู้ประกอบการจะถูกขอให้ป้อน URL ของเว็บไซต์ธุรกิจที่ลงทะเบียน หากคุณไม่มีไซต์ คุณสามารถคลิกที่ตัวเลือก “ฉันไม่ต้องการไซต์” แต่ถ้าคุณต้องการสร้างไซต์ฟรี Google จะเสนอบริการให้

5. เลือกตัวเลือกยืนยัน

การยืนยันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลที่ขาดความรับผิดชอบใช้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณในทางที่ผิด นอกจากนี้ บริษัทที่ตรวจสอบแล้วยังเป็นธุรกิจที่มีชื่อเสียงเมื่อเทียบกับบริษัทที่ไม่ผ่านการตรวจสอบ ง่ายต่อการได้รับการยืนยันบน Google My Business หลังจากกรอกข้อมูลครบถ้วนและถูกต้องแล้ว ให้เลือกตัวเลือกการตรวจสอบทันทีโดยกรอกชื่อผู้รับข้อความ จากนั้นคลิก ส่งโปสการ์ด

TRENDING :  My Business - Google My Business , Como se cadastrar no Google Meu Negócio

รอให้ข้อความจาก Google ส่งถึงที่อยู่ที่คุณป้อน โปรดทราบว่าในระหว่างขั้นตอนการยืนยัน คุณไม่สามารถแก้ไขข้อมูลที่เขียนไว้ก่อนหน้านี้ได้ หากมีข้อมูลผิดพลาดสามารถแก้ไขก่อนตรวจสอบได้ เคล็ดลับมาจากบัญชี Google My Business ของคุณ เปิดเมนูและคลิกจัดการเว็บไซต์

จากนั้นคลิกข้อมูลทางด้านซ้ายของหน้าจอ คลิก แก้ไข ในส่วนที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง จากนั้นป้อนข้อมูลที่เหมาะสม

6. ยืนยัน Google My Business

หลังจากที่คุณได้รับจดหมายจาก Google คุณสามารถดำเนินการตามขั้นตอนการยืนยันโดยใช้รหัสยืนยันที่อยู่ในจดหมาย เคล็ดลับคือการเปิดบัญชี Google My Business และเลือกรายการตรวจสอบไซต์

ป้อนรหัสยืนยันที่พบในอีเมลที่ส่งโดย Google กระบวนการตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว

TRENDING :  My Business - Google My Business , Hoe Google Mijn Bedrijf te registreren

7. แก้ไข Google My Business

หลังจากการยืนยันเสร็จสิ้น เจ้าของธุรกิจบัญชีสามารถแก้ไขและป้อนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของตนผ่านบัญชี Google My Business ข้อมูลบางอย่างที่สามารถเพิ่มได้รวมถึงคำอธิบายงาน รูปถ่าย ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวก และเมนู

เราหวังว่าคำแนะนำสั้นๆ เหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับหลายๆ คน และทำให้ธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่เติบโตอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ขอให้โชคดี….!!!